อ้อมกอดอสูรไร้ใจ (ซีรีส์ อ้อมกอด R&R) #2 - นิยาย อ้อมกอดอสูรไร้ใจ (ซีรีส์ อ้อมกอด R&R) #2 : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อ้อมกอดอสูรไร้ใจ (ซีรีส์ อ้อมกอด R&R) #2

    ผู้เข้าชมรวม

    579,390

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    198

    ผู้เข้าชมรวม


    579.39K

    ความคิดเห็น


    4.62K

    คนติดตาม


    3.76K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  171 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 67 / 19:24 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                      

       Alan Orlando Rocasander R8888

    อลัน ออร์แลนโด้ โรคาซานเดอร์ อายุ 33 ปี สูง  192 เซนติเมตร ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์เหลือร้าย เขาเป็นบุตรชายคนรองของเลโอนาดท์และมาดามแจสมิน หรือที่คนไทยรู้จักกันในนามคุณมะลิฉัตร เจ้าของโรงแรมหรูระดับห้าดาวของประเทศไทย และในอีกหลายๆ ประเทศ

    ออร์แลนโด้เป็นชายหนุ่มผู้หล่อเหลาที่ขึ้นชื่อเรื่องเย็นชาและเข้าถึงตัวได้ยากมากที่สุดในบรรดาห้าหนุ่ม R&R เขาติดอันดับ Top 10 ของผู้ชายหล่อรวย ที่สาวๆ อยากจะลากขึ้นเตียงมากที่สุด เขาชอบแข่งรถ เขาหลงใหลในรอยสัก เขาโลกส่วนตัวสูง เขาเป็นเจ้าของไนต์คลับ เรือสำราญ The Lion Sea บริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ และบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ 

    คู่นอนชั่วคราวของเขามีแต่ดารา นางแบบ ไฮโซ คนดัง ที่ได้แค่ร่วมเตียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถูกเฉดหัวส่งแบบไม่ไยดี นั่นจึงเป็นที่มาของฉายา เจ้าชายน้ำแข็ง ผู้ชายที่รักและหวงแหนในอิสรภาพ เขาใช้ชีวิตแบดบอยแบบนี้มาตลอด และเขาทำมันได้ดี จนกระทั่งได้เจอเธอ  ยัยแม่มด!

    “ชีวิตที่มีเธอเข้ามา...มันไม่คุ้นและไม่ชินกับการถูกขัดใจเธอทำให้เขาหงุดหงิด โมโห และอารมณ์ร้ายกว่าทุกๆ ครั้ง ทุกอย่างมันผิดเพี้ยนไปหมด เธอทำในสิ่งที่ไม่มีใครกล้าทำเธอท้าทายด้านมืดในตัวเขา!และเธอก็ทำให้เขาแทบบ้า...ในวันที่ไม่มีเธอ”


                       

     

        Miki  Praenara Sirirunthanakorn

    มิกิ แพรณารา สิริรันทนากรณ์ อายุ 22 ปี สูง 161 เซนติเมตร สาวน้อยแสนสวยนัยน์ตาชวนหลงใหล กับรอยยิ้ม ที่สามารถสะกดใครต่อใคร เพียงแค่แรกพบสบตา รูปร่างบอบบางชวนทะนุถนอม กับหน้าอก 36 คัพซี เอวที่เล็กคอดรับกับบั้นท้ายที่งอนงาม ใบหน้าจิ้มลิ้ม ดวงตากลมโต รายล้อมไปด้วยขนตาที่งอนยาวและริมฝีปากบางที่อวบอิ่มทำให้ใบหน้างามดูโดดเด่นและชวนหลงใหล

    บิดาและมารดาของเธอเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุจึงทำให้เธอตกอยู่ในความดูแลของป้า (แขไข นาวารอส) พี่สาวของบิดาที่อยู่อังกฤษ

    คืนหนึ่ง...สามีของป้า (คาทอร์ นาวารอส) ได้ลอบเข้าหาหวังจะข่มขืน เธอต่อสู้และคว้าแจกันที่อยู่ข้างเตียง ฟาดลงที่ศีรษะของอีกฝ่ายอย่างเต็มแรง จนคาทอร์สลบไป เธอจึงหนีออกจากบ้าน และย้ายที่พักอยู่บ่อยๆ เพราะคาทอร์สั่งให้คนออกตามหาตัวเธอไปทั่วในขณะที่ป้าของเธอนั้นไม่ได้สนใจอะไรเลย นอกจากการพนัน! 

    กระทั่งวันหนึ่งที่โชคชะตาได้เล่นตลก! ทำให้เธอได้มาเจอกับเขา ผู้ชายที่หยิบยื่น ไม่สิ! เขายัดเยียดคำว่า สามี อย่างหน้ามึนให้กับเธอตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน เขามันเลว! ดิบเถื่อน! เย็นชา! หน้ามึน! เดี๋ยวดี! เดี๋ยวร้าย! และขี้หึงจนได้โล่ แต่บางครั้ง...เขาก็ดูอ่อนโยนและทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นหัวใจที่ได้อยู่ในอ้อมกอดของอสูรร้ายตนนี้                          

     


    ปล. นิยายเรื่องอสูรไร้ใจ เคยติดอัน 2 ของทุกหมวดในเด็กดีนะคะ เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2558

    ติดได้ไม่นาน...ก็โดนแบนเพราะเนื้อหาค่อนแรง เลิฟซีนด้วยค่ะ ขอเลยอนุญาตตัดบางช่วงบางตอนออก (เนื้อเต็มๆ ไปหาอ่านได้ใน อีบุ๊กและในรูปเล่มของหนังสือจ้า)









    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น